Thi công nội thất căn hộ Duplex Mandarin Garden

CÔNG TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT

TIN TỨC MỚI

  • Tuyển tập mẫu sofa chung cư tân cổ điển đẹp chinh phục mọi khách hàng

    Tuyển tập các mẫu sofa chung cư tân cổ điển đẹp và chất đón đầu xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng trên thị trường nội thất Việt. Với vẻ đẹp cuốn hút và tinh tế cùng những đường nét chạm trổ ấn tượng mang đến không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn cả.
    Read More
  • Ấn tượng với các mẫu nội thất biệt thự cao cấp tiện nghi

    Việc sở hữu một không gian sống lí tưởng, sang trọng mà tiện nghi phù hợp với những công năng mong muốn của nhiều khách hàng. Nhất là với những gia chủ đang sở hữu cho mình một căn biệt thự cao cấp. Điều đó khiến nhu cầu thiết kế nội thất theo yêu cầu ngày càng trở thành loại hình dịch vụ được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. MoreHome sẽ gây ấn tượng với bạn qua các mẫu nội thất biệt thự cao cấp, tiện nghi ngay dưới bài viết này.
    Read More
  • 20 Thiết kế chung cư mang vẻ đẹp thu hút xứng đáng để chọn lựa

    Thiết kế nội thất chung cư có lẽ không còn xa lạ với hầu hết gia chủ cũng như với các kiến trúc sư. Tuy nhiên với những ý tưởng mới hay không gian đẹp chắc chắn quý vị sẽ cần tham khảo để có một sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của mình. Sau đây là những ý tưởng mới lạ được Morehome tổng hợp, cùng tìm hiểu và tham khảo những điều mới lạ ngay trong đây nhé.
    Read More
  • Ra mắt BST các mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp sang trọng, tiện nghi

    Giường ngủ gỗ An Cường sang trọng, gợi cho chúng ta sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và thuận tiện hơn cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi hơn cả. Với nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp của nhiều gia chủ, chắc hẳn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hãy tham khảo các ý tưởng chọn lựa chọn các mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp phù hợp cho mọi không gian khác nhau dưới đây, mời bạn cùng tham khảo nhé!
    Read More
  • Tổng hợp mẫu sofa văng độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn

    Sofa văng là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng do có kiểu dáng thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian. Tham khảo ngay các mẫu sofa văng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong cách, chất liệu và màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn giúp không gian căn phòng trở lên sang trọng và ấn tượng hơn.
    Read More
  • Gợi ý mẫu giường ngủ hiện đại đẹp được ưa chuộng

    Các mẫu giường ngủ chung cư hiện đại tập trung vào công năng sử dụng mang đến cho gia chủ cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho gia chủ trong mỗi giấc ngủ, đồng thời thể hiện được cá tính của chính họ . Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho căn hộ của mình một chiếc giường ngủ chất lượng nhé!
    Read More
  • Cập nhật các mẫu giường ngủ chung cư hiện đại ấn tượng

    [CẬP NHẬT] Hơn 15+ mẫu giường ngủ chung cư hiện đại đầy ấn tượng và sang trọng được hoàn thiện bởi KTS tài ba Morehome đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất trong thời gian gần đây... mời bạn các bạn cùng tham khảo và chọn lựa.
    Read More
  • Biến hóa không gian căn hộ với nội thất hiện đại tràn ngập sức sống

    Được biết đến là loại hình nhà ở phổ biến tại các thành phố lớn hiện nay, nên mẫu thiết kế nội thất chung cư với phương án thiết kế hiện đại, chú trọng đến sự sang trọng và tiện nghi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thích thú. Đừng bỏ qua mẫu nội thất này, nếu như gia đình bạn đang tìm kiếm một phương án mới mẻ, với sự bứt phá đầy sức sống, đem đến một không gian sống hoàn mĩ cho gia đình nhé.
    Read More
  • Nổi bật và mới lạ với nội thất căn hộ 100m2

    Đổi mới trong cách sắp xếp và tạo bố cục, cùng với cách xử lý màu sắc, chất liệu ấn tượng, ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 đã chiếm trọn được cảm tình của khách hàng ngay sau khi nhìn thấy. Không gian sau khi được sắp xếp sẽ phải đáp ứng được sở thích của gia chủ đồng thời phải đảm bảo hiệu ứng thẩm mĩ và công năng sử dụng. Các hình ảnh đẹp dưới bài viết này sẽ gợi ý cho bạn.
    Read More
  • Tư vấn nội thất chung cư hiện đại đẹp được nhiều yêu thích

    Một không gian chung cư, với không gian sinh hoạt được thiết kế trên một mặt bằng, làm sao để không gian thực sự hài hòa, điểm nhấn ấn tượng là từ các chi tiết nội thất bên trong, nó sẽ tôn lên được vẻ đẹp và đem đến sự tiện nghi. Sau đây, là những tư vấn nội thất chung cư hiện đại đẹp được nhiều yêu thích của MoreHome gửi đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!
    Read More
Page 5 of 9 First 34[5]67 Last
 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]